Chính sách bán hàng
Chào mừng Quý khách đến với BYZ Việt Nam
Hệ thống BYZ được thành lập năm 2005 tại Trung Quốc là đối tác phân phối và bảo hành ủy quyền chính thức của sản phẩm BYZ tại thị trường Việt Nam. BYZ Việt Nam chuyên phân phối sản phẩm phụ kiện điện thoại, sản phẩm công nghệ thông minh chính hãng mang thương hiệu BYZ.
Sau khi Quý khách truy cập vào website BYZ điều đó đồng nghĩa với việc Quý khách chấp nhận các điều khoản được công bố chính thức tại đây. Trang web có quyền thay đổi, điều chỉnh, bổ sung hoặc loại bỏ bất kỳ mục nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng tại bất kỳ thời điểm nào.
Mọi thay đổi sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi được đăng tải trên trang web mà không có thông báo trước. Nếu Quý khách tiếp tục đồng ý sử dụng trang web sau khi đã có những thay đổi về Quy định và Điều kiện được công bố, đồng nghĩa với việc Quý khách đã chấp thuận thay đổi đó.
Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin thường xuyên để cập nhật các thay đổi mới nhất từ BYZ Việt Nam.
1. Hướng dẫn sử dụng web
Đối tượng sử dụng
Người truy cập web đảm bảo tối thiểu 18 tuổi hoặc có sự giám sát của cha mẹ/người giám hộ hợp pháp.
Cung cấp giấy phép sử dụng
BYZ Việt Nam sẽ cung cấp giấy phép sử dụng website nhằm hỗ trợ mọi Quý khách trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã được công bố. Tuy nhiên, Quý khách không được nhượng giấy phép hay sử dụng vào mục đích cá nhân khác.
Quy định sử dụng
BYZ Việt Nam nghiêm cấm các hành động sử dụng bất kỳ thông tin nào của trang web cho mục đích thương mại hoặc đại diện bên thứ ba khác khi chưa có sự cho phép từ chúng tôi. Nếu có bất kỳ hành vi vi phạm nào, chúng tôi sẽ lập tức thu hồi giấy phép sử dụng mà không thông báo trước.
Mục đích sử dụng
Trang web được thiết kế với mục đích cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm BYZ. Chúng tôi không phải là nhà sản xuất, mọi nhận xét được hiển thị là ý kiến cá nhân của khách hàng và không phải là đánh giá của chúng tôi.
Đăng ký tài khoản
Để cập nhật thông tin chính xác và những thay đổi mới nhất (nếu có), Quý khách cần đăng ký tài khoản tại website của BYZ. Trong đó, mỗi cá nhân có trách nhiệm bảo mật tài khoản và thông tin cá nhân của mình. Nếu Quý khách phát hiện tài khoản bị truy cập trái phép hay bị xâm phạm, hãy thông báo cho chúng tôi ngay lập tức. Mọi thiệt hại hay tổn thất trong trường hợp Quý khách không tuân thủ quy định chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
Đăng ký email quảng cáo
Trong quá trình trải nghiệm website, Quý khách có thể đồng ý nhận email quảng cáo từ BYZ để nhận thông báo mới nhất về sản phẩm và ưu đãi của chúng tôi. Nếu Quý khách từ chối nhận quảng cáo, hãy nhấp vào đường link ở phần dưới cùng trong mọi email quảng cáo.
2. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT BYZ Việt Nam
Quyền của Ban quản lý BYZ Việt Nam
– Website TMĐT BYZ Việt Nam cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng sau khi các thủ tục và các điều kiện bắt buộc được hoàn tất.
– BYZ Việt Nam sẽ thiết lập các chính sách dịch vụ và được công bố công khai trên trang web.
– Trong trường hợp có bằng chứng cung cấp thông tin không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam, BYZ Việt Nam có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của khách hàng.
– BYZ Việt Nam có thể chấm dứt quyền thành viên hay quyền sử dụng một/tất cả các dịch vụ nếu khách hàng vi phạm các quy chế của website hay có hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của BYZ Việt Nam.
– BYZ Việt Nam có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ nếu phát hiện khách hàng tiếp tục hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.
Nghĩa vụ của Ban quản lý BYZ Việt Nam
– Website TMĐT BYZ Việt Nam chịu trách nhiệm một số công việc chính như: nghiên cứu, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT BYZ Việt Nam trong điều kiện và phạm vi cho phép.
– Website TMĐT BYZ Việt Nam sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các khách hàng tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT BYZ Việt Nam.
Website TMĐT BYZ Việt Nam có trách nhiệm:
– Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website TMĐT BYZ Việt Nam được thực hiện chính xác.
– Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.
3. Quyền và trách nhiệm khách hàng tham gia website TMĐT BYZ Việt Nam
Quyền của khách hàng tham gia website TMĐT BYZ Việt Nam
Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT BYZ Việt Nam trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website TMĐT BYZ Việt Nam.
Nghĩa vụ của khách hàng sử dụng Website TMĐT BYZ Việt Nam
– Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ qua hộp thư điện tử của mình.
– Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT BYZ Việt Nam cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT BYZ Việt Nam trong Quy định này.
– Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT BYZ Việt Nam dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT BYZ Việt Nam.
4. Cam kết sản phẩm BYZ
BYZ Việt Nam cam kết mọi sản phẩm được cung cấp là chính hãng BYZ. Về hóa đơn của tất cả sản phẩm của chúng tôi đã bao gồm thuế VAT nên Quý khách có thể yêu cầu xuất hóa đơn bất cứ lúc nào.
5. Quy trình giao dịch và giao nhận vận chuyển
– Sau khi Quý khách xác nhận đơn hàng và đặt hàng tại BYZ Việt Nam chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu đặt hàng và gửi mã vận đơn đến Quý khách. BYZ Việt Nam chỉ xác nhận đơn hàng nếu các yêu cầu của Quý khách đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thực hiện đơn hàng trên website của BYZ Việt Nam.
– Để được xác nhận đơn hàng nhanh chóng, Quý khách vui lòng cung cấp chính xác và đầy đủ thông tin liên quan đến giao nhận, điều khoản và điều kiện sử dụng khuyến mãi (nếu có).
6. Giá trị đơn hàng và hình thức thanh toán
– Hiện tại, BYZ Việt Nam đang cung cấp 3 hình thức thanh toán chính bao gồm: Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), thẻ Thanh toán Quốc tế hoặc thẻ Thanh toán nội địa (trừ trường hợp có ghi chú riêng).
– Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn cho Quý khách trong quy trình thanh toán, những đơn hàng có giá trị cao từ 1.000.000 VNĐ (hai triệu đồng) trở lên, BYZ Việt Nam chỉ chấp nhận 2 hình thức thanh toán trước là thẻ Thanh toán Quốc tế hoặc Thẻ thanh toán Nội địa.
7. Chương trình khuyến mãi
– Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, BYZ Việt Nam thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá hấp dẫn. Tuy nhiên, để đảm bảo tính công bằng cho mọi khách hàng, chúng tôi có quyền từ chối các đơn hàng không sử dụng cho mục đích sử dụng cá nhân, đơn hàng số lượng lớn, hoặc mua đi bán lại khi Quý khách tham gia các chương trình khuyến mãi.
– Chúng tôi có quyền từ chối các đơn hàng không đáp ứng các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi mà không có thông báo trước. Vì vậy, Quý khách vui lòng xem kỹ Thể lệ của từng chương trình trước khi tham gia.
8. Mã giảm giá
– Mã giảm giá là hình thức chiết khấu giúp giảm một phần hoặc toàn bộ giá trị mà BYZ Việt Nam cung cấp cho khách hàng.
– Mỗi đơn hàng chỉ được sử dụng một mã giảm giá, và Quý khách sẽ nhận được thông tin chi tiết về các điều khoản và điều kiện áp dụng kèm theo mã giảm giá.
– BYZ Việt Nam có quyền từ chối các đơn hàng sử dụng mã giảm giá không đáp ứng các Điều khoản và Điều kiện mà không cần thông báo trước. Trong những trường hợp này, mã giảm giá sẽ không được cấp lại. Ngoài ra, BYZ Việt Nam có quyền từ chối gia hạn các mã giảm giá đã hết hạn, mã không sử dụng hết giá trị hoặc các trường hợp đơn phương hủy đơn hàng từ phía Quý khách.
9. Khu vực giao hàng
BYZ Việt Nam giao hàng toàn quốc trên 63 tỉnh. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng, BYZ Việt Nam sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.
10. Giá sản phẩm BYZ
– Giá sản phẩm BYZ được niêm yết trên trang web là đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Tuy nhiên, giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo.
– Phí vận chuyển hoặc Phí thực hiện đơn hàng sẽ được áp dụng (nếu có), và sẽ được hiển thị rõ tại trang Thanh toán khi Quý khách tiến hành đặt hàng.
– Trong trường hợp chúng tôi phát hiện bất kỳ sai sót nào liên quan đến giá của sản phẩm trong đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo đến Quý khách. Quý khách có thể xác nhận lại đơn hàng với mức giá chính xác hoặc chọn hủy đơn hàng.
– Nếu chúng tôi không thể liên lạc với Quý khách, đơn hàng sẽ tự động bị hủy trên hệ thống và chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền (nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).
11. Thông tin sản phẩm
BYZ Việt Nam cung cấp thông tin chi tiết và đầy đủ nhất đối với từng sản phẩm. Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng nhận sản phẩm không đúng như BYZ đã công bố trong Mô tả sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận Hỗ trợ khách hàng qua Hotline trong thời gian ngắn nhất kể từ khi nhận hàng (đảm bảo sản phẩm chưa qua tình trạng sử dụng).
12. Chính sách về hàng giả, hàng nhái
– BYZ Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ đã được niêm yết trên trang web với chất lượng tốt nhất nhất. Chúng tôi từ chối bán các sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc xuất xứ.
– Nếu quý khách nghi ngờ về sản phẩm có thể là hàng sản xuất trái phép, sao chép, giả mạo, hoặc không rõ nguồn gốc, xin vui lòng liên hệ ngay Hotline để được hỗ trợ và xác nhận thông tin nhanh chóng.
13. Quyền pháp lý
Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này sẽ được điều chỉnh theo pháp luật Việt Nam. Mọi tranh chấp liên quan đến việc sử dụng không đúng cách trang web này sẽ được giải quyết bởi các cơ quan tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam.
14. Quy định về bảo mật
– BYZ Việt Nam áp dụng các biện pháp bảo vệ tối ưu thông tin cá nhân và giao dịch thanh toán của khách hàng. Mọi hành động thu thập và sử dụng thông tin chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó (trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác).
– Đồng thời, BYZ Việt Nam nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Trong trường hợp phát hiện, chúng tôi sẽ tước bỏ mọi quyền lợi và thực hiện truy tố trước pháp luật (nếu cần).
15. Mua hàng tại BYZ Việt Nam
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.
Bước 2: Xem thông tin chi tiết và giá của sản phẩm.
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin mua hàng:
– Nếu khách hàng có Mã giảm giá, hãy nhấn vào “Đặt mua” để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.
– Trong trường hợp khách hàng áp dụng thanh toán bằng thẻ Thanh toán Quốc tế hay thẻ Thanh toán Nội địa, hãy click vào “Thanh toán trực tuyến (ATM, VISA, MASTER” và làm theo hướng dẫn để hoàn thiện thanh toán.
Bước 4: Sau khi nhận được đơn hàng của Qúy khách, BYZ Việt Nam sẽ liên hệ với khách hàng để xác thực thông tin đơn hàng (qua điện thoại, SMS, Email).
Bước 5: BYZ Việt Nam sẽ giao hàng đến địa chỉ khách hàng đã cung cấp.
*Khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua Email được gửi vào hộp thư khách hàng đã đăng ký với BYZ Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu lịch sử giao dịch khi đăng nhập tài khoản tại website BYZ Việt Nam.
*Nếu khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, hãy thông báo bằng cách liên hệ với BYZ Việt Nam qua Hotline.
*Xem thêm: Link sang chính sách mua hàng
16. Thanh toán an toàn và tiện lợi
– Mọi giao dịch của khách hàng tại BYZ Việt Nam qua thẻ Thanh toán Quốc tế hay thẻ Thanh toán Nội địa đều được bảo mật thông tin (xem thêm tại Quy định bảo mật).
– Ngoài ra, khách hàng cần kiểm tra thường xuyên tài khoản giao dịch và tuyệt đối không cho mượn thẻ Tín dụng hay tài khoản ngân hàng. Nếu có trường hợp phát sinh ngoài ý muốn, hãy liên hệ ngay với BYZ để được hỗ trợ kịp thời.
17. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
Cách 1: Quý khách có thể gửi khiếu nại đến BYZ Việt Nam qua các phương tiện sau:
– Tại website, bình luận của khách hàng:
– Tổng đài giải quyết khiếu nại:
– Email:
– Hotline:
– Tại văn phòng Công ty:
Cách 2: BYZ Việt Nam sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết tranh chấp.
18. Những trường hợp từ chối phục vụ
– Khách hàng lợi dụng những chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng của BYZ Việt Nam để trục lợi cá nhân và/ hoặc có những yêu cầu bất hợp lý mà BYZ Việt Nam cho rằng không phù hợp hoặc không chính đáng.
– Khách hàng/giao dịch có dấu hiệu mua hàng với số lượng lớn với mục đích thương mại mà không sử dụng cho mục đích tiêu dùng cuối cùng.
– Khách hàng/giao dịch có dấu hiệu giả tạo hoặc lừa dối dưới bất kỳ hình thức nào.
– Khách hàng có lời nói và/ hoặc hành động mang tính chất đe dọa, khiếm nhã, kích động bạo lực, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, chống phá nhà nước hoặc vi phạm pháp luật.
– Khách hàng có những yêu cầu và/ hoặc trao đổi thông tin nằm ngoài phạm vi BYZ Việt Nam kinh doanh.
19. Quy định chấm dứt thỏa thuận
Nếu có bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc vi phạm các Quy định sử dụng trang web, chúng tôi có quyền tạm ngừng hoặc khóa tài khoản của Quý khách vĩnh viễn. Trong trường hợp Quý khách không đồng ý với trang web hoặc bất kỳ điều khoản, điều kiện, quy định, chính sách, hướng dẫn, hoặc phương thức hoạt động của BYZ Việt Nam, Quý khách vui lòng ngừng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
20. Những quy định khác
Các Điều khoản và Điều kiện (bao gồm các nghĩa vụ phát sinh ngoài hoặc có liên quan đến Điều khoản và Điều kiện này) sẽ được điều chỉnh và áp dụng theo luật pháp Việt Nam. Trong trường hợp có thay đổi về các Điều khoản và Điều kiện này, những thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được công bố trên website BYZ Việt Nam.